Thursday, August 5, 2010

August4- 2010

BADTREEP MEN~
Grabe~

Nakakaasar yung araw ko khpon~ Super~ 

Dalawang Tao lang ang dapat sisihin kung bakit nabadtreep ako~

Isang teacher ko at isang classmate~

Hindi naman kasi nila na- eexperience yung magsuot ng brace ee~

Sana gnun kadala magsayaw ng may suot na brace~

Tapos sinigawan nya pa ko~

Sa sobrang asar ko, pag- uwe ko.. naiyak na lng ako :'(


AUGUST 5, 2010

Simula nung monday, tatlo lang kami sa last row sa room nmin..

Absent yung dalawa nming seatmates..

Yung isa may sore- eyes.. yung isa may lagnat..

Pero knina.. sbay silang pumasok.. 

Prang npag- usapan nila kung kelan papasok..

haha xD

Nkakatuwa pa kasi yung cheatmate ko na si KM.. Prehas na prehas kme ng nsa isip..

Kpag tatawa ako, ttwa xa..

GALING~~

*babaw no?*

haha xD

Im not sure kung may mgbabasa nito.. haha xD

Sige.. Yun Lng~~

ANNYEONG~ haha XD






1 comment:

  1. Mitzi! Sinong teacher at classmate ka na bad trip? ang sama naman nun, sinigawan ka pa... :(

    ReplyDelete