Tuesday, June 29, 2010

DONGHO OPPA'S BDAY

JUNE 29 2010??
Anong meron ngayon?
Tsk tsk..
Bday ng asawa ko..
Si Shin Dong Ho


Pumunta nga xa sa bhay ee
(bwal kumontra.. hnd naman msama mngarap ee)
Nagluto xa ng food hbang nsa school p ako..
How sweet di ba?
Eto pic nya hbang ngluluto..


Dapat ako yung magluluto para sa kanya..
E kaso pagdating ko..
Nasa bahay na xa..
Handa na yung pagkain..
Syempre..
Kapag may pagkain..
Dapat kainin..
Eto Pic nya ng kumakaen..


Ang cute nya kumaen di ba?
Sa lahat naman ata ng pagkakataon CUTE xa..

Andito pa nga xa bhay ngayon..
Naglalaro lang xa..
So happy kasi pmunta xa dto..
I so love him tlga :D

OK..
BACK TO REALITY..

Bday ng isa naming teacher knina..
Ksabay nya ang bday ng aking pinakamamahal..
Teacher namin xa sa english..
I feel na prang last year na to na magtuturo xa..
Kahit na minsan naasar ako sa knya tska ntatakot..
Nalungkot p din ako :(

Pero dahil bday ni mam Q tska dongho..
HAPPY pa din..

Bukas wlang pasok..
I SO LOVE IT..
Inauguration kasi ni Noynoy..
Im not sure kung tama yung spelling..

Its the first time ata na mejo mhaba ung post ko sa blog..
Haha..

Sige..
Hanggang dito na lang..
♥♥♥♥ I SO LOVE U-KISS ♥♥♥♥
♥♥♥♥ 신동호 ♥♥♥♥

<------- I SO LOVE HIM ♥♥♥♥♥♥♥♥♥

<------- KISS ME OPPA ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥



♥♥♥♥ THANKS FOR READING MY LOVE STORY ♥♥♥♥



BYE EVERYONE ~~

2 comments:

  1. Mitzi! Happy Birthday sa asawa mo! :D
    Nice, ano uli niluto niya para sayo? XD

    LOL. Kahit ako nalungkot dun sa speech ni ma'm. :( Ganyan talaga buhay....

    ReplyDelete
  2. Nagluto xa ng Bi bim Bap(not sure sa name)

    HAHAHA~~

    ReplyDelete