Saturday, July 10, 2010

HAPPY BDAY HEECHUL OPPA!! SARANGHAE!!

OMONA~~ Bday ng isa ko pang asawa ngayon~~
KIM HEECHUL










                                   His Born nung July 10, 1983
His 28 na today..
May date nga kami ngayon..
So excited na nga ee..
I dont have any idea kung saan kami pupunta..
Bsta ang alam ko.. MAY DATE KMI..

Ikkwento ko na lang kung ano mangyayari..

NGA PALA..


WAG NYO NAMAN SABIHAN NG BAKLA/ BADING SI HEECHUL.. LABLAB KO SYA EE :(

Ayun.. New Cellphone..

Samsung toccolite..

Hindi ko alam kung gnyan ung spelling..

Uhm..

Wla na ako maisip..

Comment na lng..

Salamat na lang sa pagbasa ng wlang kwenta blog na to :D

SAENGIL CHUKHA HAMNIDA ♥♥♥♥♥♥


















LABLAB HEECHUL

HAPPY BDAY

SAENGIL CHUKHA HAMNIDA

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

2 comments:

  1. hnd ko man lng naisip na bakla c heechul kase hnd nmn tlaga .. LAB ko din c heechul OPPA .. SARANGHAE .. ♥♥

    ReplyDelete
  2. May mga nagsasabi kase na bakla daw si Hee. Kaya ayun. =)))

    ReplyDelete